Tìm kiếm cùng Google

Loading

Monday, May 25, 2009

BannerExperiment.com - miễn phí trao dổi link và đặt banner


Đây là trang web được đặt banner miễn phí
http://www.bannerexperiment.com là mộttrang tạo banner miễn phí /và miễn phí liên kết hoạt động trao đổi một chút. Nó sử dụng các biểu ngữ nhỏ (88 x 31 pixel) thay vì các văn bản liên kết để liên kết đến trang web của bạn. Có nơi cho 500 mini-biểu ngữ - các trang web mà hầu hết các lái xe lưu lượng truy cập đến BannerExperiment nhận được hiển thị.

Nó là miễn phí để đăng ký, và bạn có thể gửi không giới hạn số lượng các trang web (mặc dù mỗi trang web chỉ có thể được nộp một lần). Nếu, bất cứ lúc nào, bạn muốn thay đổi biểu ngữ đó sẽ được hiển thị, bạn chỉ cần gửi cho họ một biểu ngữ (chỉ cần đảm bảo rằng các email đến từ địa chỉ mà bạn đã đăng ký với - để họ biết rằng bạn của nó.)

Các trang web mà ở đầu trang 500 cho Inbound lưu lượng truy cập các trang web của họ sẽ được hiển thị trên trang chính. Càng có nhiều lưu lượng truy cập mà bạn gửi, các thứ hạng cao hơn của bạn, và lên cao hơn trên trang web của bạn nhỏ biểu ngữ được hiển thị. Ngoài ra, khi chuột lên bất kỳ biểu ngữ nhỏ, bạn sẽ có được những thông tin xếp hạng, địa chỉ, mô tả của trang web, và thông kê hàng tuần các thông tin.

Các trang web là thương hiệumới, và do đó nếu bạn đã đăng ký ngay bây giờ, bạn muốn được đảm bảo một chỗ và có thể thành lập một số lưu lượng truy cập và tạm trú lên.

1 comments:

duong on 9 December 2009 at 00:19 said...

hinh nhu link die




 

About Me

My photo
Hải Phòng, Vietnam
Thích tìm hiểu internet, kinh doanh trực tuyến

DOSONBEACH Copyright © 2009 Black Nero is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal